Mua xe ô tô Cooper cũ chơi Tết: Nên chọn tầm giá nào?

16:25 09/01/2020

Xe ô tô Cooper cũ đang được rao bán ở mức giá 400-500 triệu đồng. Ngoài ra còn có một số mẫu xe có giá 900 triệu đến hơn tỷ đồng.

Tin ô tô cho biết, thị trường xe lướt những tháng cuối năm sôi động không kém xe hơi mới. Đây là thời điểm khách tìm mua xe để chơi Tết và đối với khách hàng có thu nhập thấp thì xe cũ chính là lựa chọn hợp lý. 

Trong tầm giá 400-500 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay một chiếc ô tô Cooper cũ của thương hiệu Mini. Theo đó, Mini là hãng xe hơi nổi tiếng với kích thước nhỏ gọn và độc đáo. 

Bạn có thể muốn xem: Ford Transit thế hệ mới lộ diện, giá khoảng 1 tỷ đồng tại VN

Mini Cooper cũ

Mini Cooper cũ được rao bán với mức giá 400-500 triệu đồng

Dòng xe Mini, nổi bật là xe ô tô Cooper cũ và mới luôn thu hút khách hàng nữ nhờ vào thiết kế đẹp mắt đặc trưng riêng. Ngoài phong cách ngoại thất, Mini Cooper còn gây ấn tượng với cảm giác lái mạnh mẽ và khả năng xử lý tình huống xuất sắc với nhiều lựa chọn khác nhau về động cơ. 

Bên cạnh đó, khối động cơ của Mini Cooper còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Những chiếc xe ô tô Cooper cũ cũng nhận được đánh giá cao về ưu điểm trên, trong khi xe mới lại được trang bị công nghệ cao cấp để tiếp tục duy trì khả năng này. 

Mini Cooper

Thiết kế đặc trưng của Mini Cooper

Trở lại với thiết kế của Mini Cooper, xe sở hữu ngoại hình nhỏ gọn thích hợp để di chuyển trong đô thị đông đúc. Điều đáng nói, màu sắc đến hình dáng của Mini Cooper luôn có sự khác biệt nhất định với những mẫu xe khác. Giữa một số lượng lớn ô tô lưu thông trên đường ngày nay, người ta chỉ cần vài giây để nhận ra Mini Cooper, trong khi những mẫu xe khác lại có nhiều điểm tương đồng, khó phân biệt. 

Về giá bán, Mini Cooper hiện đang mở bán với mức giá dao động từ 1,5 – 2,2 tỷ đồng. Trong khi đó, những chiếc xe ô tô Cooper cũ lại có giá bán thấp hơn, tầm giá từ 400-500 triệu đồng. Những mẫu xe ô tô Cooper cũ có số năm gần với bản mới nhất được rao bán không khác xe mới, có giá 900 triệu đến hơn tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Mini Cooper 2007

Mini Cooper 2007 có giá bán 480 triệu đồng được nhập khẩu nguyên chiếc. Chủ xe ô tô Cooper cũ này cho biết xe luôn được bảo dưỡng bảo hành định kỳ đúng hạn và thường xuyên. Xe thuộc bản full turbo và các chi tiết vẫn còn khá ổn. Mini Cooper 2007 chưa từng bị đâm va, tai nạn hay ngập nước vì vậy động cơ khá êm, gầm bệ chắc chắn, khỏa khoắn. 

Mini Cooper 2015

Xe ô tô Cooper cũ trên thuộc phiên bản 2015 và được chủ xe đăng ký vào năm 2017. Mini Cooper này sở hữu đầy đủ bộ loa Harman, màu sơn nguyên bản, đèn xe full led. Trong khi hệ thống điều hòa tự động, màn hình giải trí, camera lùi, cân bằng điện tử, gương kính chiếu hậu chỉnh điện, túi khí, cảm biến trước sau,... còn hoạt động tốt. Động cơ xe và hộp số hoạt động ổn định, gầm bệ chắc chắn, đảm bảo an toàn cho khách sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm: Xe Mazda của nước nào? Lịch sử thương hiệu ô tô Mazda?

Tin rao theo hãng

Tất cả(10948)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu