Suzuki Swift 2020 ra mắt tại Nhật Bản, nâng cấp về ngoại thất và trang bị

13:45 19/05/2020

Phiên bản nâng cấp của Suzuki Swift 2020 đã chính thức trình làng tại Nhật Bản với nhiều cải tiến về ngoại thất. Đáng chú ý là sự xuất hiện của 2 tông màu mới.

Tin ô tô cho biết, Suzuki Swift 2020 vừa ra mắt tại Nhật Bản và có giá khởi điểm từ 1,53 triệu Yên, tương đương 329 triệu đồng. Phiên bản mới được nâng cấp nhiều chi tiết để gia tăng khả năng cạnh tranh của Suzuki Swift với các đối thủ cùng phân khúc.

Có thể bạn quan tâm: Kia Soluto ưu đãi đến 30 triệu đồng trong tháng 5/2020

Suzuki Swift 2020 ra mắt tại Nhật Bản, nâng cấp về ngoại thất và trang bị

Suzuki Swift 2020 ra mắt tại Nhật Bản, nâng cấp về ngoại thất và trang bị

Sự khác biệt của Suzuki Swift 2020 ra mắt tại Nhật Bản nằm chủ yếu ở ngoại thất với phần lưới tản nhiệt mới, cản trước hiện đại hơn. Cùng với đó, Suzuki cũng mang đến 2 sự lựa chọn cho khách hàng ở vành xe với dạng phay xước hoặc màu sơn bạc. 

Điểm nổi bật nhất ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Swift có lẽ nằm ở việc bổ sung thêm 2 màu sơn mới gồm cam Flame Orange (nóc xe sơn đen) và vàng Rush Yellow (nóc xe màu bạc). 

Bên trong không gian nội thất của Suzuki Swift 2020 hầu như không có sự thay đổi đáng kể nào. Duy nhất chỉ có màn hình cảm ứng kích thước 4,2 inch được nâng cấp mới với kỳ vọng mang đến phản hồi tốt hơn cho người lái. 

Trang bị an toàn trên Suzuki Swift 2020 cũng được chú trọng đổi mới với gói Suzuki Safety Support. Gói an toàn này giúp Swift sở hữu loạt tính năng mới, chủ động hơn và thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe đắt đỏ. Suzuki Safety Support gồm phanh khẩn cấp tự động trước sau, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo xe cắt ngang phía sau, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường. Ngoài ra, Swift mới còn trang bị thêm nhận dạng ký hiệu giao thông và đèn pha tự động, cùng với đó là camera 360 độ. 

>>> Mua bán xe suzuki wagon cũ

Suzuki Swift 2020 ra mắt tại Nhật Bản, nâng cấp về ngoại thất và trang bị

Dưới nắp capo Suzuki Swift 2020 là động cơ 1.2L 4 xi lanh hút khí tự nhiên, sinh công suất lên đến 90 mã lực và đạt 118 Nm mô men xoắn. Mẫu xe mới còn có thêm 2 biến thể trang bị thêm động cơ điện mild hybrid và full hybrid. 

Hộp số trên các phiên bản khác nhau với động cơ xăng và mild hybrid sẽ trang bị số sàn 5 cấp và tự động CVT (đi cùng hệ dẫn động 4 bánh). Trong khi đó, bản full hybrid sẽ sử dụng hộp số bán tự động 5 cấp tiêu chuẩn. 

Bạn có thể quan tâm: Trạm sạc nhanh cho Porsche Taycan được lắp tại TPHCM

Tin rao theo hãng

Tất cả(10733)

Genesis(12)

MG(70)

Xem thêm >>
Tin đã lưu