Vinfast tặng 100% phí trước bạ, nâng thời gian bảo hành cho khách mua xe Lux

14:15 04/06/2020

Để hỗ trợ tối đa hơn nữa giấc mơ sở hữu xe sang thương hiệu Việt của người Việt, Vinfast đã tung ra chương “Trước bạ 0 đồng - Bảo hành 5 năm” cho hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0.

Theo đó, khách hàng khi mua các phiên bản của 2 dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ 100% phí trước bạ từ hãng. Toàn bộ chi phí này sẽ được trừ trực tiếp vào giá xe. Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 4/6 cho đến hết năm 2020. Ưu đãi này không áp dụng cho dòng xe sedan Fadil.

Vinfast tặng 100% phí trước bạ

Vinfast tặng 100% phí trước bạ cho khách mua xe Lux. Ảnh: Tin rao oto.com.vn

Sau khi cắt bỏ chương trình giảm giá sâu trong tháng 5, giá các mẫu xe Lux của Vinfast đã quay về mức cũ. Tuy nhiên, với việc hỗ trợ hoàn toàn lệ phí trước bạ vừa được hãng công bố sẽ giúp giá xe giảm tới 10-12 %, tùy khu vực. Với riêng khu vực Hà Nội, nơi lệ phí trước bạ ô tô đang là 12%, chương trình ưu đãi lớn từ Vinfast sẽ giúp người mua xe tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn, từ 135-224 triệu đồng. 

>> Những lợi thế giúp Mitsubishi Xpander ngày càng đắt hàng tại Việt Nam

Bảng giá xe Vinfast

Bảng giá xe Vinfast trong tháng 6/2020.

Chương trình "Trước bạ 0 đồng" được Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast tung ra tại thời điểm thị trường xe đang từng ngày mong ngóng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ chính thức được áp dụng. Ưu đãi này không chỉ nhằm hưởng ứng Nghị quyết 84/NĐ-CP của Chính phủ, mà còn là động thái giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu dòng xe sang mang thương hiệu xe Việt dễ dàng hơn. Và ngay cả khi chính sách giảm 50% phí trước bạ được áp dụng, VinFast vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với khách hàng bằng việc hỗ trợ 50% còn lại.

Không chỉ tặng hoàn toàn trước bạ, Vinfast còn công bố chính sách bảo hành mang tính đột phá dành cho các dòng xe Lux. Cụ thể, khách hàng khi mua xe Lux từ 4/6 hết năm 2020 hoặc trước đó đều được hưởng chính sách bảo hành lên tới 5 năm hoặc 165.000km thay vì 3 năm như trước. Đồng thời, trong suốt thời gian bảo hành, người sử dụng xe Lux còn được hưởng dịch vụ cứu hộ 24/7 hoàn toàn miễn phí từ hãng. 

Song song với chương trình "Trước bạ 0 đồng - Bảo hành 5 năm",Vinfast vẫn tiếp tục triển khai các gói ưu đãi như: miễn lãi vay 2 năm đầu tiên đối với khách hàng mua theo hình thức trả góp, hỗ trợ thêm cho khách hàng thanh toán ngay 100% giá trị xe; tặng thêm tới 50 triệu đồng cho khách đổi xe cũ lấy xe mới; miễn phí gửi xe tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc lên đến 6 tiếng/lần...

>> Lộ diện loạt xe BMW sẽ trình làng Việt Nam qua cách thức đặc biệt

Tin rao theo hãng

Tất cả(10733)

Genesis(12)

MG(70)

Xem thêm >>
Tin đã lưu