Những lợi thế giúp Mitsubishi Xpander ngày càng đắt hàng tại Việt Nam

16:47 02/06/2020

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2018, Mitsubishi Xpander ngày càng được lòng khách Việt với việc có tới 25.000 chiếc trao tay người tiêu dùng chỉ chưa đầy 2 năm. Vậy đâu là điểm giúp mẫu MPV 7 chỗ này bán chạy tới vậy?

Mitsubishi Xpander đang phân phối tại thị trường ô tô Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 bản số sàn và số tự động. Sau một năm có mặt tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander đã đạt doanh số vô cùng ấn tượng với 1.000 xe được giao đến tay khách hàng. Hiện đã có tới gần 25.000 chiếc có chủ sở hữu. Với kết quả này, Xpander liên tục góp mặt vào danh sách top xe bán chạy nhất, thậm chí còn chiếm luôn ngôi vua doanh số của Toyota Vios thời điểm cuối năm 2019. Trước nhu cầu ngày càng lớn của thị trường nước nhà, Mitsubishi Việt Nam quyết định chuyển sang lắp ráp Xpander kể từ tháng 5/2020. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mãnh liệt đến vậy cho mẫu MPV đa dụng này?

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander ngày càng đắt hàng tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Tin rao oto.com.vn

Trước hết, phải khẳng định rằng Mitsubishi Xpander sở hữu ngoại hình hiện đại, phong cách với 5 tùy chọn về màu sắc như: Đen, Trắng, Bạc, Đỏ, Nâu, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đầu xe nổi bật với dải LED chạy ban ngày được đẩy lên cao, đèn pha nằm gọn trong hốc sương mù cỡ lớn hai bên đầu xe, đèn sương mù được thiết kế nổi hẳn ra ngoài. Dù là xe cỡ nhỏ nhưng Xpander lại sở hữu chiều dài cơ sở lớn, tạo nên sự thoáng đãng cho khoang hành lý. 

Có thể bạn quan tâm: Mitsubishi Xpander 2020 chính thức ra mắt khách Việt vào 3/6/2020

Thân xe hiện đại, phá cách với đường rãnh nằm dưới gương, chạy xuyên qua tay nắm cửa và kết thúc tại cụm đèn hậu. Gương chiếu hậu đặt trên cửa thay vì gắn liền cột A, giúp hạn chế điểm mù cho tài xế. Cùng với đó, bộ mâm 16 inch với hình dáng các chấu thiết kế ấn tượng, làm toát lên vẻ hiện đại cho mẫu xe đa dụng. 

Dù mục đích ban đầu của Mitsubishi khi cho ra đời Xpander là hướng tới phục vụ gia đình. Tuy nhiên, những trang bị nội thất cũng như động cơ trên xe được đánh giá là khá phù hợp cho cả mục đích chạy dịch vụ. Cụ thể, Mitsubishi Xpander sở hữu khoang nội thất rộng rãi, thoải mái, sở hữu tiện ích giải trí có kết nối USB, Bluetooth, màn hình cảm ứng 6,2 inch, đầu DVD. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng với 5,06 lít cho 100km cũng là một trong những ưu điểm giúp Mitsubishi Xpander ngày càng đắt hàng tại Việt Nam.

Ngoài những ưu điểm trên, giá bán rẻ cũng là ưu thế tạo nên sức hút cho Xpander. Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander đang có giá niêm yết từ 550-650 triệu đồng, tùy phiên bản. Đây được cho là mức giá phù hợp với tầng lớp trung lưu vốn đang chiếm tỷ lệ lớn tại Việt Nam và rất cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Tin rao theo hãng

Tất cả(10948)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu