Toyota Rush 2018 mới về Việt Nam giá bao bao nhiêu?

17:41 07/08/2018

Việc nhập khẩu Toyota Rush 2018 cũng đã nằm trong kế hoạch của Toyota nhưng những thông tin về việc bán chính thức mẫu xe này trên thị trường thì chưa được công bố nên việc bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc Toyota Rush 2018 ở tại một showroom ở Hà Nội nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận.

Giá bán xe Toyota Rush 2018

Thông tin ghi nhận được từ phía đại lý cũng đã tiết lộ một chút thông tin rằng rất  có thể chiếc xe cực "hot" này sẽ chính thức ra mắt rộng rãi vào 8/2018. Giá bán Toyota Rush 2018 tại Việt Nam vẫn chưa được Toyota công bố, nhưng vào thời điểm này đang được các đại lý chào khách đặt cọc cho mẫu xe này với giá lăn bánh hứa hẹn dưới 700 triệu.

Toyota Rush 2018

Một số nguồn tin từ đầu năm đã khẳng định Toyota Rush được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia cùng với Fortuner, Avanza và Wigo sẽ có giá khởi điểm chỉ khoảng 350 – 400 triệu đồng và được bày bán tại các đại lý ở Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc nên khi mua xe khách hàng sẽ hưởng thuế 0%. Chiếc xe mới này của Toyota hiện đang được bày bán tại 1 số thị trường nước ngoài như:Thailand và  Philippines,  từ trên 300 – 500 triệu (tùy từng phiên bản).

Toyota Rush mới về Việt Nam giá bao nhiêu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật và đưa đến độc giả thông tin sớm và chính xác nhất từ hãng xe Toyota.

Đánh giá sơ bộ Toyota Rush 2018

Được mệnh danh là "tiểu Fortuner". chiếc xe này có thiết kế lai giữa crossover và MPV, với bố trí 7 chỗ ngồi.  Trái tim của Toyota là khối động cơ 4 xy lanh, dung tích 1,5L mới, mang mã 2NR-FE, công suất cực đại 102 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 136Nm tại 4200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp (ở bản TRD Sportivo).

Toyota Rush 2018

Toyota Rush phiên bản 2018 mang dáng dấp thể thao và hấp dẫn hơn rất nhiều so với thế hệ đầu tiên. Kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.435 mm x 1.695 mm x 1.705 mm. Chiều dài cơ sở lên đến 2.685 mm và khoảng sáng gầm xe là 220 mm. Kiểu dáng hiện đại và trẻ trung là một điểm cộng của xe trong mắt người tiêu dùng. Lưới tản nhiệt gồm 4 thanh ngang mạ crom và cản trước được sơn màu bạc với tạo hình chữ X.Nhìn trực diện phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen vuốt nhọn, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, 

Ở thân và đuôi xe, nổi bật với đường gân dập nổi, mâm lốp 17 inch hình cánh quạt được sơn 2 màu tương phản và cản sau phun sơn màu bạc và có thiết kế tương tự với phần đầu xe.

Toyota Rush 2018 về Việt Nam

Với kích thước tổng thể rộng lợn giúp Toyota Rush 2019 có 1 khoang nội thất khá thoải mái và cung cấp 1 tầm nhìn khá thoáng cho người lái cũng như các hành khách trong xe. Rush 2018 được trang bị 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi bọc nỉ, vô lăng 3 chấu tích hợp các nút điều chỉnh, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch tích hợp công nghệ Bluetooth, Waze  Miracast và Weblink.

Toyota Rush

Ở bản cao cấp TRD Sportivo, xe có 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế, cùng các tính năng được bổ sung như vô lăng điều chỉnh 4 hướng, khởi động bằng nút bấm Start/Stop, màn hình cảm ứng 7 inch bổ sung tính năng hiển thị camera sau và 8 loa cao cấp.

Về các thiết bị an toàn, mẫu xe được trang bị đầy đủ các tính năng như 6 túi khí, phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ổn định thân xe điện tử VSC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Kết luận

Toyota Rush 2018  mẫu xe nhập khẩu hoàn toàn mới tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ khiến thị trường ô tô thêm sôi động, đây sẽ được hưa hẹn là một mẫu xe cạnh tranh với trực tiếp với Mitsubishi Xpander và Honda BR-V. Toyota Rush 2018 sẽ là mẫu xe chủ lực của Toyota tại thị trường nước ta, xét trên bối cảnh phân khúc Crossover đang ngày càng bùng nổ.

>> Tham khảo thêm về thị trường xe Toyota Rush tại https://oto.com.vn/mua-ban-xe-toyota-rush

Để tìm hiểu và đánh giá thêm về các mẫu xe hơi mới sắp bán tại Việt Nam, mời quý độc giả thường xuyên truy cập vào chuyên mục tin tức của chúng tôi  để biết thêm chi tiết.

 

Tin rao theo hãng

MG(59)

Xem thêm >>
Tin đã lưu