Khách mua VinFast President được nhận ưu đãi tới 800 triệu đồng

15:35 07/09/2020

Ngày 7/9, những chiếc VinFast President đầu tiên đã bắt đầu xuất hiện tại đại lý với ưu đãi giảm tặng tới 800 triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên mua xe.

Thị trường ô tô Việt những ngày đầu tháng 9 bỗng trở nên nhộn nhịp hơn với thông tin về sự kiện ra mắt mẫu xe đầu bảng nhà VinFast mang tên President. Sáng nay, ngày 7/9/2020, thương hiệu xe Việt đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm đầu bảng, đồng thời những chiếc VinFast President đầu tiên cũng đã xuất hiện tại đại lý phân phối chính hãng đi cùng báo giá cụ thể.

VinFast President

VinFast President chính thức chào sân nước nhà với giá 4,6 tỷ đồng.

Theo tin tức kho xe hơi, VinFast President có giá niêm yết 4,6 tỷ đồng, tuy nhiên với 100 khách hàng đầu tiên mua xe sẽ nhận được ưu đãi giảm tới 800 triệu đồng, đưa về mức 3,8 tỷ đồng. Xe được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ 500 chiếc và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Được định vị tại phân khúc cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của VinFast, President không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất nổi bật mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại bậc nhất của ngành công nghiệp ô tô. Cụ thể, VinFast President sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.146 x 1.987 x 1.760 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.133 mm. Mặt tiền của xe nổi bật với lưới tản nhiệt thiết kế giao diện kim cương. VinFast President cung cấp cho khách hàng tới 18 tùy chọn màu ngoại thất với các điểm nhấn màu vàng, bạc, đồng, xám giúp tôn thêm vẻ sang trọng của xe.

>> Ô tô VinFast tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 7/2020

ngoại hình VinFast President

VinFast President sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp, đậm chất SUV.

Không gian nội thất VinFast President thể thao, sang trọng với chất liệu da Nappa kết hợp gỗ Veneer cùng những điểm nhấn chỉ khâu màu đỏ. Màn hình giải trí lớn, tới 12,3 inch cùng hệ thống âm thanh 13 loa kèm ampli, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người ngồi trong xe.

Một trong những tính năng đáng chú ý được trang bị trên President chính là massage, sưởi và thông gió cho cả 2 hàng ghế. Ngoài ra, cửa sổ trời cũng là chi tiết mới xuất hiện trên mẫu xe đầu bảng nhà VinFast.

>> Mercedes-Benz GLB - mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện chuỗi SUV của MBV

xe Vinfast

Không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp trên mẫu xe đầu bảng nhà Vinfast.

VinFast President được trang bị khối động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên vốn quen thuộc trên Chevrolet, sản sinh công suất cực đại 420 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Với những trang bị cùng giá bán 4,6 tỷ đồng, VinFast President được xếp chung mâm cùng những chiếc SUV cỡ lớn đang lăn bánh tại Việt Nam như Lexus LX570 (8.340 tỷ đồng) hay BMW X7 (6.689 tỷ đồng). Ngay từ lúc này khách hàng đã có thể đặt mua mẫu SUV full-size nhà VinFast với số tiền đặt cọc 100 triệu đồng đi kèm ưu đãi giảm 800 triệu đồng cho 100 người mua đầu tiên.

Ảnh: Ngô minh

Tin rao theo hãng

Tất cả(11211)

Genesis(12)

MG(72)

Xem thêm >>
Tin đã lưu