Mercedes-Benz GLB - mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện chuỗi SUV của MBV

15:37 28/08/2020

Mercedes-Benz GLB xuất hiện với thiết kế toàn diện, cá tính với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại bậc nhất, được cho là hoàn toàn xứng tầm giá 2 tỷ đồng.

Tin tức kho xe hơi cho hay, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu mẫu Mercedes-Benz GLB hoàn toàn mới tới khách hàng Việt vào sáng ngày 28/8. GLB là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện danh mục sản phẩm SUV của Mercedes-Benz trên dải đất hình chữ S. 

Mercedes-Benz GLB sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4655 x 1840 x 1680 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt 2.829 mm, tương đương người anh em GLC. Dù có kích thước lớn nhưng ngoại hình GLB không hề cồng kềnh nhờ thiết kế vuông vức dễ khiến người nhìn liên tưởng đến khối hình hộp. 

Trọng lượng GLB là 1681 kg, nhẹ hơn gần 70kg so với GLC 200, GLB 200 AMG, giúp xe di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn trên các cung đường. Trong lần ra mắt này, Mercedes-Benz GLB có tới 6 tùy chọn màu ngoại thất, gồm Trắng Polar, Đen Cosmos, Xanh Denim, Xanh Galaxy, Bạc Iridium, Xám Mountain, cùng 2 tùy chọn màu nội thất là Đen và Xám Nava/Đen.

>> Nissan Sunny và X-Trail bị khai tử tại thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz GLB

Mercedes-Benz GLB sở hữu thiết kế vuông vức, hiện đại. Ảnh: MBV

Mercedes-Benz GLB được nhận diện với phần đầu thiết kế mở rộng sang hai bên cùng lưới tản nhiệt hình kim cương và hốc gió to bản. Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED hiện đại càng tôn lên sự đẳng cấp của một xe hạng sang. 

Những đường nét giật cấp nơi thân xe cùng giá nóc màu nhôm bóng và đặc biệt là bộ la-zăng 19-inch 5 chấu như nhấn mạnh hơn nữa vẻ đẹp cơ bắp, khỏe khoắn đậm chất SUV nơi GLB. 

Khoang nội thất Mercedes-Benz GLB được trang bị chất liệu cao cấp như ốp vân carbon ở mặt tap lô và bệ cửa; vật liệu hợp kim dụng ở bệ trung tâm, các khe gió, phím bấm; vô-lăng bọc da Nappa mang đến cảm giác sang trọng ngay khi mở cửa xe. Đi cùng với đó là hàng loạt các tính năng hiện đại, gồm: Màn hình trợ lái kỹ thuật số liền khối; màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto; giao diện trí tuệ nhân tạo MBUX thế hệ mới nhất với tính năng điều khiển bằng giọng nói nổi bật...

>> Giảm gần 130 triệu đồng, giá Nissan Terra lần đầu chạm đáy

Mercedes-Benz GLB được trang bị khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh 1.33L, sản sinh sức mạnh cực đại 163 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và dẫn động cầu trước với 5 chế độ lái.

GLB 200 AMG được trang bị hàng loạt tính năng an toàn hàng đầu trong lĩnh vực xe hơi như: cảnh báo mất tập trung; hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-start assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ đỗ xe PARKTRONIC; lốp chống xịt (Runflat)...

Bắt đầu từ cuối tháng 9/2020, Mercedes-Benz GLB sẽ có mặt tại đại lý với giá niêm yết 1.999 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, những mẫu SUV 7 chỗ nằm trong tầm giá 2 tỷ hiện có Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado, Volkswagen Tiguan Allspace và VinFast Lux SA2.0. Sự góp mặt của mẫu xe mới đến từ thương hiệu Đức sẽ giúp tăng thêm cơ hội lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu mua xe gia đình hạng sang.

Tin rao theo hãng

Tất cả(10948)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu