Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt thế giới: Ngoại hình sang trọng, nội thất hiện đại, tiện nghi vượt bậc

22:35 29/11/2021

Bentley Flying Spur Mulliner được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết và được đầu tư kỹ lưỡng hơn mẫu Flying Spur tiêu chuẩn.

Theo tin tức kho ô tô, Bentley vừa trình làng 2 phiên bản mới, bổ sung vào đội hình của dòng xe Flying Spur ngay tại sàn triển lãm ô tô Quảng Châu 2021. Tính đến thời điểm hiện tại, Bentley Flying Spur là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Anh Quốc tại thị trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc. Ngoài ra, Bentley Flying Spur Mulliner được xem là mẫu xe đầu bảng, giúp hãng đảm bảo doanh thu.

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt thế giới: Ngoại hình sang trọng, nội thất hiện đại, tiện nghi vượt bậc 1

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt thế giới: Ngoại hình sang trọng, nội thất hiện đại, tiện nghi vượt bậc.

Bentley Flying Spur Mulliner phiên bản mới được dự đoán sẽ trở thành mẫu sedan hạng sang tốt nhất mà Bentley dành cho khách hàng Trung Quốc. Điểm khác biệt của mẫu xe này chính là sự tỉ mỉ, cầu toàn trên từng chi tiết so với mẫu Flying Spur thông thường.

Xem thêm: Range Rover Autobiography của đại gia Minh Nhựa tiếp tục lên sàn xe cũ với giá 8,35 tỷ đồng

Bentley Flying Spur Mulliner sử dụng bộ mâm kích thước 22 inch độc quyền. Cụm lưới tản nhiệt chính “Double Diamond”. Bên dưới là cụm lưới tản nhiệt mạ crom. Lỗ thông gió  Mulliner là chi tiết mới mẻ đặt cạnh bánh xe và nắp gương màu Satin Silver.

Bentley Flying Spur Mulliner sử dụng bộ mâm kích thước 22 inch độc quyền 1

Bentley Flying Spur Mulliner sử dụng bộ mâm kích thước 22 inch độc quyền.

Trên Bentley Flying Spur Mulliner có gắn logo phát sáng, vừa thể hiện sự sang trọng, vừa toát lên tính hiện đại. Ngoài ra, nẹp bước chân của xe cũng được thiết kế để có thể phát sáng khi người dùng muốn.

Bước vào trong khoang nội thất, Bentley Flying Spur Mulliner mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc mang tính cá nhân hóa. Một số vị trí trên ghế xuất hiện hình thêu thủ công độc đáo. Những chi tiết này rất được giới thượng lưu đánh giá cao bởi nó thể hiện đẳng cấp của người ngồi bên trong.

Ngoài phiên bản Mulliner, hãng xe còn mang đến triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 chiếc xe Bentley Flying Spur Hybrid. Chiếc xe sử dụng động cơ xăng 2.9L V6 kết hợp với động cơ điện, cho công suất tối đa 536 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm.

Bentley Flying Spur Mulliner mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc mang tính cá nhân hóa. 1

Bentley Flying Spur Mulliner mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc mang tính cá nhân hóa.

Cỗ máy vận hành của Bentley Flying Spur Hybrid mạnh hơn Bentayga Hybrid 95 mã lực. Xe có thể đi tối đa 700 km với một bình xăng đổ đầy. Xe chỉ cần 4,1 giây để tăng tốc từ 0 lên 97 xe. Để nhận biết chiếc xe đang vận hành ở chế độ nào, người dùng có thể kiểm tra thông tin ở cụm đồng hồ. Tại đây, người điều khiển sẽ nắm được chiếc xe đang vận hành với năng lượng điện hay sử dụng động cơ đốt trong.

Không chỉ mang đến triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 bộ đôi Flying Spur, hãng xe Anh Quốc còn mang đến gian hàng của mình một loạt sản phẩm khác như  Bentley Bentayga S, Continental GT Convertible và Continental GT.

Nguồn ảnh: Internet

Tin rao theo hãng

Tất cả(10733)

Genesis(12)

MG(70)

Xem thêm >>
Tin đã lưu