Range Rover Autobiography của đại gia Minh Nhựa tiếp tục lên sàn xe cũ với giá 8,35 tỷ đồng

17:17 28/11/2021

Năm 2018, Range Rover Autobiography LWB ra mắt với mức giá khởi điểm là hơn 10 tỷ đồng, chưa tính tùy chọn đi kèm. Tổng giá trị xe bao gồm phụ kiện lên tới 11 tỷ đồng.

Cách đây không lâu, trên sàn xe cũ xuất hiện một chiếc Range Rover Autobiography. Điều đáng nói, chiếc xe mang biển số “51G 763.44”. Nhiều người yêu xe đã sớm nhận ra đây chính là chiếc SUV từng là tài sản đứng tên doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh Nhựa).

Chiếc xe này từng xuất hiện trong buổi lễ đưa dâu con gái Minh Nhựa hồi tháng 6/2020. Hiện tại, chiếc Range Rover Autobiography này đang được một doanh nghiệp chuyên mua bán xe sang, xe siêu sang nổi tiếng chào bán lại.

Range Rover Autobiography của đại gia Minh Nhựa tiếp tục lên sàn xe cũ với giá 8,35 tỷ đồng 1

Range Rover Autobiography của đại gia Minh Nhựa tiếp tục lên sàn xe cũ với giá 8,35 tỷ đồng.

Range Rover Autobiography của Minh Nhựa là phiên bản trục cơ sở dài (LWB), sản xuất năm 2018, ra biển vào tháng 1/2019. Ở lần rao bán đầu tiên, ODO của mẫu xe này mới chỉ chạm mốc 8.000km. Sau khi bán cho chủ mới, chiếc xe đã đi được tổng quãng đường 15.000km.

Khi còn là tài sản của Minh Nhựa, chiếc xe vẫn giữ được màu ngoại thất nguyên bản là màu đen tuyền. Thời gian sau, chiếcRange Rover Autobiography LWB này được sắm thêm lớp áp trắng ở nửa thân dưới. Hiện tại, chiếc xe đã được khôi phục lại màu đen vốn có. Xe sử dụng bộ mâm 7 chấu kép, 21 inch cũ nhưng đã được “độ” bằng bộ mâm 10 chấu kép, phủ sơn đen toàn bộ. Một số chi tiết được tinh chỉnh mới như: Lưới tản nhiệt, hốc hút gió,...

khoang nội thất bên trong rất rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở đạt tới 5,2m. 1

Khoang nội thất bên trong rất rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở đạt tới 5,2m.

Chiếc Range Rover Autobiography LWB 3.0 là phiên bản nâng cấp (facelift) với đèn pha pixel LED, lưới tản nhiệt thiết kế thanh mảnh, tinh xảo hơn so với phiên bản cũ. Cụm đèn hậu đã tách ra làm đôi. Những chi tiết màu bạc ban đầu đã được phủ màu đen đồng bộ với thân xe.

Có thể bạn quan tâm: Mitsubishi Xpander 2022 lộ diện với phần đầu xe lạ lẫm

Nhiều người nhận xét, Range Rover Autobiography LWB giống như một căn phòng di động do khoang nội thất bên trong rất rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở đạt tới 5,2m. Bộ ghế da có thế điều chỉnh đa hướng, trang bị kèm chức năng massage đa điểm, làm mát, sưởi, nhớ vị trí. Hệ thống đèn nội thất gồm 10 màu sắc đa dạng, điều hòa tự động 4 vùng, cửa sổ trời có thể trượt mở hoàn toàn.

Khoang lái nổi bật với cụm màn hình Touch Pro Duo thực hiện nhiệm vụ thay cho những phím bấm vật lý từng tồn tại ở bản cũ. Màn hình này hỗ trợ kết nối USB, Wifi 4G, Bluetooth, đầu CD/DVD. Hệ thống âm thanh Meridian đi kèm 19 loa được bố trí xung quanh nội thất, ngăn lạnh…

Theo tin tức kho ô tô, Range Rover Autobiography LWB vận hành nhờ khối động cơ V6, 3.0L, cho công suất cực đại 380 mã lực, mô-men xoắn tối đa 460Nm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh giúp xe tăng tốc từ 0 - 100km/h trong thời gian 7,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 209km/h.

Nguồn ảnh: Internet

Tin rao theo hãng

Tất cả(11562)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(48)

Xem thêm >>
Tin đã lưu