Với 700 triệu trong tay nên mua xe 7 chỗ nào?

15:15 11/12/2018

Bạn có trong tay 700 triệu và đang muốn tìm kiếm mua một chiếc xe ô tô 7 chỗ dành cho gia đình nhưng lại gặp khó khăn vì không biết nên lựa chọn mẫu xe nào vừa bền, đẹp, mà lại an toàn và tiết kiệm xăng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ trả lời cho câu hỏi 700 triệu nên mua xe 7 chỗ nào để giúp cho quý vị chọn lựa được một chiếc xe ưng ý nhất

1. Toyota Innova E 2018

Mẫu xe đầu tiên trong tầm giá 700 triệu mà khoxehoi.com muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là chiếc Toyota Innova E phiên bản 2018. Nói về thương hiệu và chất lượng của Toyota thì chắc không cần phải bàn cãi gì nhiều. Thương hiệu xe của Nhật nổi tiếng về sự bền bỉ, vận hành tốt và điểm quan trọng hơn cả là sau một thời gian sử dụng nếu có muốn bán đi cũng sẽ không bị rớt giá quá nhiều. 

Toyota Innova 2018 là mẫu xe 7 chỗ đa dụng cực kỳ ăn khách

Innova E là chiếc ô tô 7 chỗ dành cho gia đình đang rất ăn khách của Toyota. Xe được thiết theo phong cách hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm. Toyota Innova E có nội thất và tiện nghi hiện đại thuộc vào loại tốt nhất phân khúc. Về động cơ, Toyota Innova E 201 sử dụng khối động cơ 2.0L kết hợp với công nghệ VVT-i mang đến sự vượt trội ở động cơ và hơn thế nữa là cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Hiện giá xe Toyota Innova 2018 phiên bản E đang ở mức 771 triệu đồng. Một mức giá mà theo các chuyên gia nhận định là khá hợp lý so với những gì nó mang lại.

 

2. Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT

Mẫu xe 7 chỗ tầm giá 700 triệu này được đánh giá là một chiếc xe có không gian rộng rãi, chắc chắn và có phần hầm hố. Trailblazer có một vẻ ngoài đậm chất Mỹ. Khoang nội thất được bố trí gọn gàng rộng rãi và được trang bị một số trang bị cực kỳ hiện đại.

Chevrolet Trailblazer - Mẫu xe 7 chỗ cực tốt trong tầm giá 700 triệu

Các trang thiết bị tiện nghi trên Chevrolet Trailblazer được bố trí hiện đại với dàn điều hòa tự động riêng cho hàng ghế sau, hệ thống giải trí đa dạng, xe còn có cửa sổ trời,  các chế độ tự động thông minh, gương điện chống chói… Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT sử dụng động cơ diesel với dung tích 2.5L đạt tiêu chuẩn Euro 4. Có hai sự lựa chọn về hộp số cho khách hàng là hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Giá xe Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT đang ở mức  859 triệu đồng.

3. Kia Rondo

Mẫu MPV cỡ nhỏ Kia Rondo - tiền thân là Kia Carens, mẫu xe đa dụng 7 chỗ này cập bến thị trường Việt Nam vào năm 2007 với tên gọi Carens và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Rondo bề ngoài nhỏ gọn và tiện lợi, nội thất xe mang đến cho hành khách một không gian thoải mái, khả năng chứa hành lý, đồ đạc cũng tăng nhờ khoang ca bin rộng rãi. Rondo 2.0 GAT sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp.
Mẫu xe 7 chỗ của Hàn Quốc này có 2 lựa chọn động cơ là bản máy xăng và máy dầu. Với loạt nâng cấp mới và bổ sung trang bị tiện ích, Kia Rondo đã trở thành một đối thủ nặng ký trong phân khúc. Đặc biệt là với một mức giá được coi là rẻ nhất trong phân khúc. 700 triệu nên mua xe 7 chỗ nào thì chắc chắn đó phải là Kia Rondo. Giá xe hiện tại cho từng phiên bản là: 

  • Kia Rondo 2.0 GMT: 609 triệu đồng
  • Kia Rondo 2.0 GAT:669 triệu đồng
  • Kia Rondo 2.0 GATH: 779 triệu đồng
  • Kia Rondo 1.7 DAT: 779 triệu đồng

Với 700 triệu trong tay nên mua xe 7 chỗ nào?

Hy vọng, những gợi ý về các mẫu xe 7 chỗ trong tầm giá 700 triệu của chúng tôi sẽ mang lại cho quý vị một chiếc xe ô tô gia đình rất tốt và bền bỉ nhất. Đừng quên đồng hành cùng tư vấn mua xe ô tô để cập nhật những tin tức mới.

Tin rao theo hãng

MG(69)

Xem thêm >>
Tin đã lưu