Toyota Corolla Altis thế hệ mới sẽ không về Việt Nam như lời đồn

09:15 23/09/2019

Toyota Corolla Altis thế hệ mới chậm chân về Việt Nam nhiều khả năng sẽ làm giảm khả năng cạnh tranh của mẫu xe này bởi Mazda 3 vốn đã thống trị trong phân khúc sedan hạng C.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới sẽ không về Việt Nam như lời đồn 1

Toyota Corolla Altis thế hệ mới sẽ không về Việt Nam như lời đồn

Sáng 19/9, Toyota Việt Nam xác nhận thông tin “Toyota sắp giới thiệu Corolla phiên bản 2019-2020 tại Việt Nam” là không có cơ sở. Đại diện truyền thông Toyota Việt Nam lên tiếng trong thư điện tử: "Hiện Toyota chưa có kế hoạch giới thiệu phiên bản này tại thị trường Việt Nam."

Thực chất, đây là thông tin khá bất ngờ, bởi vì tin đồn Toyota đưa Corolla Altis thế hệ mới về Việt Nam đã có từ nhiều tháng trước, dự kiến là không lâu sau thời điểm ra mắt chính thức tại thị trường Thái Lan. Tư vấn bán hàng tại các đại lý cũng đang rậm rịch thông báo tới khách hàng về thế hệ mới, nhiều người kỳ vọng mẫu xe này sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019.

Thậm chí, mẫu sedan hạng C nhà Toyota có thể rơi vào thế khó nếu THACO kịp thời giới thiệu mẫu Mazda3 thế hệ mới trong năm nay. Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 thế hệ mới đang có sức hút rất lớn nhờ vào chính sự lột xác từ thiết kế ngoại thất đến nội thất, động cơ cho đến các tính năng.

Mazda 3 đang dẫn đầu doanh số tại Việt Nam với hơn 9.000 chiếc bán ra trong 8 tháng đầu năm (chủ yếu là bản sedan với hơn 8.000 chiếc). Trong khi đó, Toyota Corolla Altis tụt lại khá xa, với khoảng 2.500 chiếc.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis phiên bản hiện hành có 5 biến thể, với giá bán dao động từ 697 triệu đồng đến 932 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán thực tế tại đại lý có thể thấp hơn vài chục triệu đồng, đi kèm các gói quà tặng và khuyến mãi. Bên cạnh đó, việc giảm giá trường kỳ cũng là cơ sở để nhiều người tin rằng đây là động thái "dọn kho" đón Corolla Altis thế hệ mới về Việt Nam.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(10514)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu