Top 10 mẫu bán tải được yêu thích, 4 mẫu đang bán tại Việt Nam

15:55 21/01/2021

Bán tải ngày càng trở nên phổ biến ở các quốc gia trên thế giới nhờ sự tiện lợi cũng như giá bán mềm. Trong số 10 mẫu bán tải được yêu thích nhất năm 2020 thì có 4 mẫu đang được phân phối tại Việt Nam.

Tạp chí Autocar mới đây đã công bố top 10 bán tải được yêu thích nhất năm 2020. Trong đó có sự góp mặt của 2 mẫu sử dụng động cơ điện, còn lại đều chạy bằng diesel. Và mẫu xe bán tải dẫn đầu top thuộc thương hiệu Nhật Bản Toyota.

Trong top trên có 4 cái tên đang được đưa về Việt Nam phân phối chính hãng, gồm Toyota Hilux, Ford Ranger, Nissan Navara, Isuzu D-Max.

1. Toyota Hilux

Toyota Hilux hiện đang là mẫu bán tải được ưa chuộng nhất trên thế giới nhờ thiết kế ấn tượng, tinh tế từ ngoại hình cho đến khoang ca-bin, giúp người dùng dễ dàng trong việc vận hành cũng như sử dụng các chức năng trên xe.

Theo khoxehoi, thiết kế nhỏ gọn là một trong những điểm cộng giúp Hilux được nhiều người lựa chọn vì có thể di chuyển dễ dàng ở các đường chật hẹp.

Toyota Hilux tại Việt Nam cũng là một trong những mẫu bán tải được ưa chuộng khi sở hữu doanh số đứng thứ 2 phân khúc, đồng thời bỏ xa các đối thủ còn lại.

2. VW Amarok 

Điểm cộng lớn nhất tạo nên sức hút cho VW Amarok chính là sở hữu loạt trang bị hiện đại, cao cấp hơn hẳn so với các mẫu xe cùng nhóm. 

Thêm vào đó, động cơ mạnh mẽ cùng khả năng xử lý nhạy bén khi vận hành cũng là lý do khiến Amarok khẳng định được mình trên trường đua quốc tế.

Ford Ranger

Ford Ranger là một trong 10 mẫu bán tải được yêu thích nhất thế giới năm 2020.
Ảnh: Khải Phạm

3. Ford Ranger

Kiểu dáng hiện đại, động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành tốt là một trong những điểm tạo nên sức hút cho Ford Ranger trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, Ranger đang là mẫu bán tải bất bại trên đường doanh số khi sở hữu lượng xe bán ra cực khủng, lên tới 13.291 chiếc trong năm 2020. Mẫu bán tải Mỹ này cũng đang góp mặt tại top 10 xe ăn khách nhất năm.

4. Nissan Navara

Sau khi bản nâng cấp được tung ra hồi năm 2019 thì mọi yếu điểm về khả năng lái, kéo, chở, xử lý vận hành của Nissan Navara đều được cải thiện hơn rất nhiều. Chính vì vậy, mẫu bán tải Nhật nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng toàn cầu trong năm 2020.

Nissan Navara cũng là một trong những chiếc bán tải được yêu thích tại Việt Nam với doanh số theo tin tức bán xe chỉ sau ông vua Ranger (hãng không công bố số liệu bán hàng thường xuyên).

5. Isuzu D-Max

Ở Isuzu D-Max được đánh giá cao về sức bền cũng như an toàn và trang bị. Chừng đó thôi cũng đủ giúp D-Max sở hữu tệp khách hàng riêng của mình trên toàn cầu.

Riêng tại Việt Nam, Isuzu D-Max chưa thực sự làm nên chuyện khi có kết quả bán vô cùng lẹt đẹt, chỉ 188 xe chốt đơn thành công trong suốt 12 tháng.

5 cái tên còn lại trong top 10 bán tải được ưa chuộng nhất thế giới năm 2020 lần lượt thuộc về SsangYong Musso, Mitsubishi L200, Rivian R1T, Tesla Cybertruck và Maxus T70.

STT  Mẫu xe 
1 Toyota Hilux 
2 VW Amarok  
3  Ford Ranger
4 Nissan Navara
5 Isuzu D-Max
6  SsangYong Musso
7 Mitsubishi L200
8 Rivian R1T 
9 Tesla Cybertruck 
10 Maxus T70 

>> Top 10 xe ế ẩm nhất năm 2020

Tin rao theo hãng

MG(70)

Xem thêm >>
Tin đã lưu