Tiền vệ Xuân Trường bảnh bao lái xe hạng sang trong khi đang gặp chấn thương?

08:35 04/01/2020

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau hình ảnh cầu thủ Lương Xuân Trường lái xe. Nhiều người giật mình khi chàng cầu thủ đang điều trị trấn thương và phải hạn chế lái xe.

Trong hình ảnh mới đây, Lương Xuân Trường với trang phục quần jeans, áo phông và vest rất bảnh bao, ngồi trên một chiếc xe hạng sang. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra đây là quãng thời gian Xuân Trường đang chữa trị chấn thương dây chằng. Do đó, anh gần như không được tự lái xe mà phải tập luyện theo giáo án của các bác sĩ điều trị.

Tiền vệ Xuân Trường bảnh bao lái xe hạng sang

Tiền vệ Xuân Trường bảnh bao lái xe hạng sang trong khi đang gặp chấn thương?

Thực tế, Lương Xuân Trường là người đại diện cho hãng xe và hình ảnh này được hãng đăng tải để quảng cáo cho dòng sản phẩm mới của mình. Được biết, những bức hình này được chụp tại Gia Lai. Nhiều khả năng, Xuân Trường lúc đó vẫn chưa dính chấn thương, nhưng bây giờ mới được công bố rộng rãi.

Trong số các cầu thủ cùng lứa tuổi, Xuân Trường là một trong những người có bằng lái xe sớm nhất. Năm 2017, chàng tiền vệ đã xuất sắc vượt qua kỳ thi bằng lái xe tại Hàn Quốc khi đang thi đấu cho Gangwon. Được biết, đây là một trong những kỹ năng cần thiết, bắt buộc phải có khi các cầu thủ thi đấu tại nước ngoài, bởi các đội bóng chủ quản đều cung cấp xe và nơi ở cho những ngoại binh của mình.

Hiện tại, Xuân Trường đang tích cực phục hồi sau phẫu thuật đứt dây chằng tại Hàn Quốc. Dự kiến, chàng tiền vệ sẽ trở về Việt Nam trước Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, có lẽ phải đến khoảng tháng 6/2020, Xuân Trường mới có thể trở lại thi đấu.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(10733)

Genesis(12)

MG(70)

Xem thêm >>
Tin đã lưu