Suzuki Ertiga nhận ưu đãi lớn từ đại lý, cao nhất gần 80 triệu đồng

17:47 04/06/2021

Hiện các đại lý đang áp dụng chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe Suzuki Ertiga trong tháng 6, cao nhất lên tới gần 80 triệu đồng.

Thông tin khoxehoi cho biết, Suzuki Ertiga hiện đang được các đại lý tung ưu đãi lớn, bao gồm cả giảm giá tiền mặt lẫn quà tặng phụ kiện. Tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên tới gần 80 triệu đồng.

Theo đó, một đại lý tại khu vực Hà Nội đang áp dụng mức giảm giá tiền mặt cho Suzuki Ertiga Sport lên tới 69 triệu đồng. Đi kèm với đó là gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi lên tới 79 triệu đồng, ghi nhận mức cao nhất kể từ trước tới nay.

Giá đề xuất bán lẻ của Suzuki Ertiga Sport hiện đang là 559,9 triệu đồng, sau ưu đãi, mức giá này trở về con số 490,9 triệu đồng, thấp hơn giá bản tiêu chuẩn MT (499,9 triệu đồng).

Tuy nhiên, mức giảm giá sâu như trên chỉ là trường hợp cá biệt, còn đa phần các đại lý chỉ ưu đãi giá cho khách mua xe Suzuki Ertiga từ 40-50 triệu đồng cùng tặng kèm gói phụ kiện chính hãng khoảng 10 triệu đồng.

>> Doanh số xe hạng A tháng 4/2021: Cuộc đua song mã giữa Fadil và i10

Suzuki Ertiga Sport

Suzuki Ertiga Sport được giảm giá gần 70 triệu đồng tại đại lý.
Ảnh: Ngô Minh

Tham gia vào thị trường Việt Nam khá sớm, song đến nay Suzuki Ertiga vẫn chưa tìm được chỗ đứng nhất định cho mình. Điều này khiến mẫu MPV 7 chỗ xuất xứ Nhật Bản luôn phải chịu cảnh “đội sổ” doanh số nhóm.

Đơn cử như tháng 4 vừa qua, với chỉ 18 xe chốt đơn thành công, Suzuki Ertiga không chỉ về cuối cùng đội, mà còn rơi vào top 10 ế ẩm toàn thị trường.

Mặc dù không phải là mẫu xe có giá bán cao nhất nhóm, trong khi các trang bị cũng không hề thua kém các đối thủ cùng phân khúc, thậm chí còn vượt cả người dẫn đầu Xpander, song Ertiga vẫn rất chật vật trong công cuộc tìm chỗ đứng cho mình.

Chưa hết, theo chia sẻ từ tin tức bán xe, Suzuki cũng liên tục tăng sức mạnh cho sản phẩm của mình bằng loạt chương trình ưu đãi như hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất vay ngân hàng tương đương 20 triệu đồng. 

Nhưng dường như từng đó vẫn chưa đủ sức giúp Suzuki Ertiga trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng Việt.

Chính vì lẽ đó mà các đại lý buộc phải tự cắt máu, tung thêm loạt ưu đãi giảm giá sâu với hy vọng có thể đưa xe đến gần với khách hàng hơn.

Suzuki Ertiga được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia. Xe hiện có 2 phiên bản gồm Ertiga 5 MT và Ertiga Sport cùng giá niêm yết chính hãng lần lượt là 499,9 và 559,9 triệu đồng.

Xe sử dụng cỗ máy xăng 1,5L, sản sinh công suất tối đa 104,7 mã lực; mô-men xoắn. Đi cùng với đó là 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Sức mạnh được truyền đến hai bánh trước của xe.

Tin rao theo hãng

Tất cả(10733)

Genesis(12)

MG(70)

Xem thêm >>
Tin đã lưu