Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên “sáng” nhất nhóm MPV tháng 5

14:08 24/06/2021

Mitsubishi Xpander vẫn đang làm mưa làm gió phân khúc MPV tháng 5 cùng doanh số tạo cách biệt lớn so với các đối thủ.

Khoxehoi cho biết, phân khúc MPV tại Việt Nam từ hơn 1 năm trở lại đây dường như là sân chơi “độc tôn” của Mitsubishi Xpander khi doanh số của mẫu xe này luôn dẫn đầu và cách biệt lớn với các đối thủ cùng nhóm.

Tháng 5 vừa qua, Xpander tiếp tục là cái tên “sáng” nhất đội hình MPV với lượng xe bán ra lên tới 1.470 chiếc, trong khi vị trí thứ 2 chỉ đạt 339 xe.

Doanh số phân khúc MPV tháng 5/2021 chứng kiến sự vươn lên của Kia Sedona và Suzuki Ertiga khiến Kia Rondo bị đẩy lùi xuống vị trí bét bảng.

Mitsubishi Xpander: 1.470 xe

Thiết kế đẹp, hiện đại, trẻ trung, hơi hướng thể thao cùng loạt trang bị hấp dẫn và giá bán mềm là những yếu tố chính yếu tạo nên sức hút cho Mitsubishi Xpander ngay từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2018.

Càng ngày Xpander càng trở thành hiện tượng khi doanh số bán hàng liên tục tăng trưởng ấn tượng và là cái tên quen thuộc của top 10 bán chạy hàng tháng.

Từ cuối năm 2019 đến nay, Xpander trở thành mẫu xe không đối thủ trong phân khúc MPV 7 chỗ phổ thông khi kết quả bán hàng luôn cách biệt với những cái tên còn lại trong nhóm.

Kịch bản này tiếp tục lặp lại ở tháng 5 khi có tới 1.470 hợp đồng mua bán xe Mitsubishi Xpander được ký kết, dẫn đầu nhóm MPV và thứ 4 toàn thị trường.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander trở thành mẫu xe độc tôn trong cuộc đua doanh số phân khúc MPV tại Việt Nam.
Ảnh: Ngô Minh

Toyota Innova: 339 xe

Vị trí thứ 2 trên bảng doanh số MPV tháng 5/2021 gọi tên Toyota Innova với 339 xe bán ra, giảm nhẹ 50 xe theo tháng.

Dù là mẫu xe có giá niêm yết cao nhất phân khúc (từ 750 triệu đồng) song Innova vẫn có một lượng khách hàng nhất định, thậm chí còn vượt qua loạt đối thủ sở hữu giá rẻ hơn hẳn.

Điều này chứng minh một điều, Toyota vẫn là thương hiệu được người Việt tin dùng.

Kia Sedona: 192 xe

Với doanh số 192 xe, tăng 164 xe, Kia Sedona đã nhảy lên một bậc so với tháng 4/2021.

Theo tin tức bán xe, nguyên nhân chính dẫn đến sự tăng trưởng ấn tượng của Sedona trong tháng vừa qua là nhờ nhận được ưu đãi lớn từ chính hãng với tổng giá trị lên đến 77 triệu đồng.

Suzuki Ertiga: 115 xe

Suzuki Ertiga tháng vừa qua cũng đã thoát kiếp bán ế khi có 115 xe chốt đơn thành công, tăng 97 xe theo tháng.

Sức tăng trưởng giữa mùa dịch đã giúp Ertiga thăng hạng một bậc, đồng thời đẩy đối thủ Kia Rondo xuống bét bảng.

Kia Rondo: 57 xe

Doanh số tuy giảm nhẹ, chỉ 19 xe, song trước sức tăng trưởng của các đối thủ, từng đó cũng khiến Kia Rondo phải nhận cái kết đắng, từ vị trí thứ 3 tụt xuống bét bảng.

Hiện mẫu xe này đang nhận được ưu đãi chính hãng cao nhất lên tới 34 triệu đồng. Hy vọng đây sẽ là đòn bẩy giúp Rondo nhanh chóng khôi phục lại vị trí của mình trong tháng 6.

>> Bảng giá và ưu đãi ô tô Mazda tháng 6/2021: Hỗ trợ cả giá lẫn phí trước bạ

Tin rao theo hãng

MG(70)

Xem thêm >>
Tin đã lưu