Mitsubishi Xpander Cross chính thức chào sân với giá 670 triệu đồng

11:58 16/07/2020

Sáng ngày 16/7, Mitsubishi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới của hãng mang tên Mitsubishi Xpander Cross đến người tiêu dùng, đi kèm giá niêm yết 670 triệu đồng.

Tin tức ô tô cho hay, được định vị là mẫu xe lai giữa SUV và MPV nên Mitsubishi Xpander Cross vừa sở hữu vẻ đẹp cơ bắp, khỏe khoắn vừa mang tính thực dụng cao. Đây là những tính năng nổi trội mà người dùng ô tô ngày càng hướng tới.

Xây dựng trên nền tảng của Xpander nhưng Xpander Cross vẫn sở hữu những thiết kế khác biệt, mang nét đặc trưng riêng. Trước hết là mặt ca-lăng với lưới tản nhiệt lớn, tạo hình đường răng cưa sắc sảo. Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED hiện đại, đặt cao hơn. Đây được đánh giá là điểm cộng của mẫu xe mới nhà Mitsubishi, giúp người lái quan sát sâu, rộng hơn trên mỗi cung đường.

>> Toyota Fortuner 2021 đáp sân Việt, chờ ngày trao tay người dùng

Mitsubishi Xpander Cross

Mitsubishi Xpander Cross sở hữu vẻ ngoài bề thế, cơ bắp, đậm chất SUV. Ảnh: Ngô Minh

Thân xe Mitsubishi Xpander Cross đậm chất SUV với sự xuất hiện của những đường gân dập nổi cùng các ốp viền, vè, lườn, hốc bánh lớn. Điểm nổi bật nhất ở đây có lẽ là bộ la-zăng 17 icnh, thiết kế 5 chấu kép hình chữ Y, giúp tôn lên vẻ thể thao, hiện đại cho xe.

Đuôi xe nổi bật với điểm nhấn là cụm đèn hậu tạo hình chữ L, sử dụng công nghệ LED. Những mảng ốp màu đen sát trên cản sau như chi tiết tô đậm thêm vẻ bệ vệ, cứng cáp của xe. Ăng-ten vây cá góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho mẫu xe hơi mới.

Một trong những điểm đáng giá, làm nên sự khác biệt lớn nhất cho Xpander Cross so với người anh em của nó chính là khoảng sáng gầm xe được nâng lên thành 225mm. Kích thước này cao hơn 20 mm so với Xpander và cao nhất phân khúc hiện nay. Nhà sản xuất cũng bổ sung thêm thánh giá đỡ ở nóc xe với khả năng chịu tải lên đến hơn 20kg nhằm tăng thêm tính thực dụng cho xe.

Sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.500 x 1.800 x 1.750 (mm), chiều dài tổng thể đạt 4.500mm, nhỉnh hơn so với Xpander nên không gian nội thất Xpander Cross cũng rộng rãi, thoáng đãng hơn hẳn.

Điểm ấn tượng nhất khi bước vào khoang cabin Mitsubishi Xpander Cross chính là vẻ sang trọng, hiện đại toát lên từ cách phối 2 tông màu đen nâu đầy tinh tế. Đi cùng với đó là nội thất bọc da và những đường chỉ khâu tỉ mỉ xuất hiện trên phanh tay hay vô-lăng cũng đủ tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe lai so với thế hệ mà nó kế thừa.

>> Chốt giá từ 889 triệu đồng, Mazda6 2020 khiến các đối thủ phải dè chừng

khoang nội thất Mitsubishi Xpander Cross

Mitsubishi Xpander Cross sở hữu khoang nội thất hiện đại với tông màu đen nâu trẻ trung. Ảnh: Ngô Minh

Ngoài màn hình giải trí 7 icnh, tương thích Android Auto/Apple CarPlay kết hợp âm thanh 6 loa, Xpander Cross sở hữu khá nhiều trang bị tiện ích tương đồng với bản MPV như: chìa khóa thông minh, khởi động dạng nút bấm, đàm thoại rảnh tay, điều hòa 2 giàn lạnh, cửa gió phía sau cho hàng ghế hai và ba, giúp mọi vị trí trong xe đều mát.

Mitsubishi Xpander Cross chia sẻ động cơ với người anh em cùng nhà, có dung tích 1.5 lít, cho sức mạnh cực đại 105 mã lực và 141Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, xe được cho là chạy êm hơn, ổn định hơn và độ rung lắc cũng ít hơn so với Xpander do được tinh chỉnh lại hệ thống giảm xóc.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Xpander Cross cũng tương tự Xpander bản hiện hành, gồm: phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo...

Mitsubishi Xpander Cross hiện chỉ phân phối một bản AT duy nhất với 4 tùy chọn màu ngoại thất, gồm đen, trắng, bạc và cam, đi kèm giá bán niêm yết ở mức 670 triệu đồng đi kèm quà tặng trị giá 10 triệu đồng. So với Xpander 2020 mới ra mắt thời gian gần đây, mức giá này cao hơn 40 triệu đồng và ngang với đối thủ Toyota Rush (668 triệu đồng).

Tin rao theo hãng

MG(62)

Xem thêm >>
Tin đã lưu