Mitsubishi Xpander 2022 lộ diện với phần đầu xe lạ lẫm

18:00 08/11/2021

Mitsubishi Xpander 2022 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á bằng thông qua triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021 diễn ra trong tháng 11 này.

Trước khi giới thiệu mẫu xe ô tô mới, hãng xe Nhật Bản đã tung ra loạt ảnh hé lộ thiết kế của Xpander 2022 - phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Theo tin tức kho ô tô, Mitsubishi Xpander 2022 xuất hiện trong bức hình với dòng chữ "Coming soon - sắp ra mắt”. Nguồn tin ô tô nội bộ cho thấy, mẫu xe này sẽ xuất hiện chính thức tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khai mạc ngày 10/11 tới. Đây cũng là sự kiện được giới chuyên môn trong khu vực ASEAN mong chờ.

Mitsubishi Xpamder 2022.

So sánh hình ảnh thế hệ mới sắp ra mắt và thế hệ hiện tại

Ở phiên bản nâng cấp này, phần đầu xe Mitsubishi Xpander 2022 có sự thay đổi về đầu xe. Lưới tản nhiệt cải tiến với 2 thanh nan dày hơn, sơn đen trong khi bản cũ mạ crom sáng bóng. Phần khung lắp biển số được chuyển xuống cản trước, thay vì đặt ở giữa đầu xe như phiên bản cũ. Ở phía dưới lưới tản nhiệt hiện tại là hốc gió trung tâm to bản, sơn đen.

Đèn pha vẫn trung thành với kết cấu 2 tầng nhưng cách điệu hình chữ “T” nằm ngang. Còn tại phiên bản cũ, đèn pha đặt dọc và đặt sâu trong hốc đèn. Bên trên là đèn LED định vị ban ngày, kéo dài hơn về chắn bùn phía trước. Hai nẹp mạ crom bao quanh lưới tản nhiệt được làm to hơn trước. Cản trước và tấm ốp gầm đã được làm mới, kết hợp 2 đèn sương mù hình tròn.

Mitsubishi Xpamder 2022.

Hình ảnh của Mitsubishi Xpander 2022

Trong khi đó, phần thân xe cơ bản không thay đổi. Duy nhất bộ mâm 5 chấu kép, sơn 2 màu thể thao là điểm nhấn hoàn toàn mới. Ở phía đuôi xe, mẫu MPV bổ sung thêm cản va mới, đi kèm khe gió nằm dọc ở hai bên góc.

Thiết kế nội thất của xe chưa được hé lộ. Nguồn tin rò rỉ cho thấy, bên trong sẽ có sự hiện diện của phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời. Tuy nhiên đây là trang bị tiêu chuẩn của hai bản Sport và Ultimate. Bản Exceed tiêu chuẩn sử dụng phanh tay thông thường.

Mitsubishi Xpamder 2022.

Phiên bản mới của Xpander bị bắt gặp chạy thử

Bên dưới nắp ca-pô vẫn là khối động cơ 1.5L, xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực, mô-men xoắn tối đa 141 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến hộp số tự động 4 cấp trước khi phân phối tới cầu trước.

Tại Indonesia, khách hàng bắt đầu nhận cọc của mẫu xe này. Dự kiến, những chiếc xe đầu tiên sẽ được trao đến tay khách hàng vào đầu năm sau. Giá xe Mitsubishi Xpander 2022 tại Indonesia vẫn chưa được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm: Giá lăn bánh siêu bán tải RAM 1500 hoàn toàn mới tại Việt Nam

Tin rao theo hãng

Tất cả(10948)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu