McLaren 720S chuyển nhượng về showroom xe sang đất Hà thành

11:15 27/09/2019

Chiếc McLaren 720S đầu tiên cập bến Việt Nam (vào cuối năm 2017) đã được chuyển nhượng lại cho một showroom xe sang có tiếng tại Hà thành. Có thể nói, đây là chiếc xe đầu tiên mở ra con đường cho hàng loạt siêu phẩm 720S được mang về sau này.

McLaren 720S chuyển nhượng về showroom xe sang đất Hà thành 1

McLaren 720S chuyển nhượng về showroom xe sang đất Hà thành

Chiếc McLaren 720S (phiên bản Launch Edition) thuộc quyền sở hữu của một đại gia tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Cập bến vào cuối năm 2017, nhưng phải đến tận tháng 1/2018 chiếc xe mới lăn bánh trên đường phố tại Sài Gòn. Tuy nhiên, chỉ sau 2.900 km, chiếc xe đã theo chủ nhân mới của nó lên đường về Thủ đô Hà Nội.

Thực tế, chiếc siêu xe và cả chủ nhân đều rất kín tiếng. Chiếc xe đã được đổi sang màu đen mờ bằng phương pháp dán decal. Có thể nói, đây là chiếc xe đầu tiên mở ra con đường cho hàng loạt siêu phẩm 720S được mang về sau này.

Lần đầu ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017, siêu coupe thể thao được xem là một đối thủ đáng gờm, cạnh tranh trực tiếp với những cái tên sừng sỏ như Ferrari 812 Superfast, Lamborghini Aventador. 

McLaren 720S chuyển nhượng về showroom xe sang đất Hà thành 2

McLaren 720S nổi bật với ngôn ngữ thiết kế mới và hàng loạt công nghệ hiện đại. Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ vào cấu trúc thân xe nguyên khối. Không chỉ thế, toàn bộ thân xe là những tấm nhôm ép được làm từ sợi carbon. Chiếc xe có trọng lượng rất nhẹ, ở mức 1.283kg (trọng lượng khô), nhẹ hơn 18kg so với mẫu xe tiền nhiệm 650S.

Bên cạnh đó, bộ vành xe trên chiếc 720S đầu tiên này là loại 5 chấu kép, tạo thành hình ngôi sao, có trọng lượng nhẹ với 19 inch (bánh trước) và 20 inch (bánh sau). Siêu coupe thể thao còn mang trên mình các chi tiết như các khe gió, khuếch tán và tản nhiệt được sơn màu đen hoặc làm bằng carbon đen bóng. Hệ thống phanh xe bao gồm carbon hiệu suất cao, với cùm phanh được sơn đen, bọc trong lốp Pirelli thể thao.

Về thiết kế nội thất, xe được bọc da và Alcantara hai màu Nâu Vàng và Đen tương phản vô cùng bắt mắt. Bao bọc xe là bộ khung đơn chịu lực Monocoque II, giúp bảo đảm an toàn cho người ngồi bên trong xe.

McLaren 720S chuyển nhượng về showroom xe sang đất Hà thành 3

Vô-lăng ba chấu bọc da cao cấp, với màn hình hiển thị Full Display Mode đặc biệt ở phía sau. Cụ thể, khi người lái kích hoạt một trong hai chế độ là “Sport” hoặc Track”, màn hình LCD được gập xuống và chuyển sang màn hình hiển thị đơn giản, với 3 thông số là vòng tua, cấp số và tốc độ, giúp người lái tập trung hơn vào cảm giác lái và cung đường phía trước.

Trung tâm xe là hàng nút điều khiển và hệ thống màn hình chính 8-inch, được thiết kế mang hơi hướng về phía người lái, nhằm giúp họ không bị phân tâm khi muốn sử dụng bất kì chức năng nào. Bên cạnh đó, chiếc xe còn trang bị hệ thống giải trí cao cấp với hàng loạt công nghệ tiên tiến, cùng bộ loa Bowers & Wilkins.

Hãng xe Anh Quốc đã trang bị cho chiếc xe động cơ M840T mới nhất, thay thế cho bộ máy 3.8 lít là trái tim V8 4.0L Twin-Turbo. Cỗ máy này cho công suất lên đến 710 mã lực và mô-men xoắn 770Nm. Do đó, chiếc 720S có thể đạt tốc độ từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 341km/h. Những con số này khiến McLaren 720S vượt trội hơn hẳn so với hầu hết siêu xe đối thủ hiện nay.

Tại Mỹ, phiên bản màu Trắng đắt hơn phiên bản màu Cam tiêu chuẩn khoảng 8.000 đô la. Thực tế, giá xuất xưởng của mẫu xe này lên tới 291.564 USD (~6,76 tỷ VNĐ).

Tại Việt Nam, hiện có khoảng 6 chiếc McLaren 720S với 4 màu sắc ngoại thất gồm trắng, cam, đỏ, tím (mới ra mắt, thuộc sở hữu của đại gia Vũng Tàu).

Nguồn: cafeauto.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(10514)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu