Lần đầu tiên một mẫu ô tô có ngôi sao trên “Đại lộ danh vọng” Hollywood

13:32 11/12/2019

Mẫu SUV cỡ lớn Chevrolet Suburban đã trở thành mẫu xe đầu tiên được trao tặng ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood.

Ngày 8/12, Chevrolet Suburban chính thức trở thành mẫu xe đầu tiên được trao tặng một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Mẫu SUV cỡ lớn được công nhận với sự nghiệp gần 70 năm trong ngành trình diễn, đánh dấu mốc quan trọng trong ngành điện ảnh và ô tô trên thế giới.

Rana Ghadban - Chủ tịch và CEO của Phòng thương mại Hollywood chia sẻ: "Qua 6 thập kỷ, Chevrolet Suburban là diễn viên làm việc lâu nhất ở Hollywood".

Ô tô có ngôi sao trên “Đại lộ danh vọng” Hollywood

"Xuất hiện trong các bộ phim cổ điển và các chương trình TV nổi tiếng, Suburban là một trụ cột vững chắc của ngành công nghiệp này. Với việc Chevrolet Tahoe cũng tạo được ảnh hưởng trong phim ảnh và truyền hình, rất ấn tượng khi cả hai mẫu xe giờ đều gia nhập vào nhóm diễn viên và nhân vật lừng lẫy, mãi mãi được gọi là huyền thoại Hollywood”, bà bổ sung thêm.

Kể từ màn trình diễn lần đầu ở Hollywood vào năm 1952, Suburban đã tham gia hơn 1.750 chương trình TV và phim ảnh. Mẫu SUV này cũng xuất hiện trong ít nhất một chuỗi chương trình mỗi năm kể từ 1956 và ít nhất một bộ phim mỗi năm kể từ 1960. Không chỉ thế, 30 bộ phim được đề cử giải thưởng đều có sự góp mặt của Suburban với “diễn viên xe” đóng vai anh hùng, phản diện hoặc giống như thành viên trong gia đình.

Dennis McCarthy - điều phối viên hình ảnh ô tô ở Hollywood, cho biết: "Thực sự không có mẫu xe nào khác xứng đáng với danh hiệu này hơn Chevrolet Suburban, vì 2 lý do sau. Đầu tiên, nó là một trong những phương tiện linh hoạt nhất trong ngành trình diễn, có thể phù hợp với bất kỳ loại nhân vật nào. Thứ hai, nó có thể giúp đưa thêm một cảnh quan trọng ngay lập tức. Khi một đoàn xe Suburban màu đen xuất hiện trên màn hình, bạn biết rằng, đây không phải lúc rời khỏi chỗ ngồi để đi mua bỏng ngô”.

Nguồn: tienphong.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(10948)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu