Kia nhá hàng mẫu SUV mới tại triển lãm Los Angeles

15:24 19/11/2019

Kia xác nhận lịch ra mắt mẫu xe mới tại Triển lãm Los Angeles (diễn ra vào cuối tháng 11). Tuy nhiên, hãng không công bố danh tính chính xác của chiếc xe đó.

Dựa trên đội hình Kia hiện tại, chúng ta khó có thể đoán định được mẫu xe bí ẩn trên là gì. Tuy nhiên, nếu xét đến thành phẩm không thuộc diện concept khoa trương là chính, thì cái tên khả dĩ nhất hiện tại thuộc về Sorento thế hệ mới.

Kia nhá hàng mẫu SUV

Kia nhá hàng mẫu SUV mới tại triển lãm Los Angeles

Từ tháng 6 tới nay, không ít người đã bắt gặp chiếc SUV cỡ trung của Kia chạy thử từ châu Âu tới Bắc Mỹ. Dựa theo ảnh chụp khi đó, kích thước chiếc xe có vẻ tăng trong khi thiết kế nay đã cơ bắp hơn. Thiết kế này gần tương đồng với Telluride – mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới của Kia vừa mở bán từ đâu năm nay.

Nhiều khả năng, Kia sẽ trình diện Optima bản quốc tế ở Los Angeles. Phiên bản với tên gọi K5 tại thị trường Hàn Quốc cũng chỉ vừa mới ra mắt, với thông số thậm chí còn chưa xác định chi tiết.

Khả năng thấp hơn cả là Kia sẽ bất ngờ đưa Seltos – mẫu SUV cỡ nhỏ trình diện hồi giữa năm tới Bắc Mỹ. Tại lễ ra mắt xe ở Ấn Độ (hồi tháng 6), đại diện Kia cho biết hãng có thể sẽ phát triển phiên bản riêng cho khách hàng tại khu vực này.

Thật khó đoán định ý tưởng của Kia là gì nếu hãng lựa chọn ra mắt khách hàng mẫu xe concept. Một mẫu bán tải đô thị sẽ là không tồi nếu xét tới gu người dùng địa phương. Lịch ra mắt bản chính thức được hãng hứa hẹn tới tận 2022, nên bản concept ra mắt bây giờ vẫn là quá sớm.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin rao theo hãng

MG(70)

Xem thêm >>
Tin đã lưu