Khám phá diện mạo thể thao của Suzuki Swift tại VMS 2019

10:10 23/10/2019

Mẫu xe hạng B nhập khẩu - Suzuki Swift nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham quan tại VMS 2019 bởi chính ngoại hình thể thao và hiện đại.

Khám phá diện mạo thể thao của Suzuki Swift tại VMS 2019 1

Khám phá diện mạo thể thao của Suzuki Swift tại VMS 2019

Bên cạnh 2 mẫu xe du lịch đang được ưa chuộng là Celerio và Ertiga, Suzuki mang đến mẫu hatchback bán chạy của mình là Suzuki Swift để trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Mẫu xe hạng B nhập khẩu này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách tham quan bởi chính ngoại hình thể thao và hiện đại vốn có của nó.

Tại VMS 2019, ngoại thất của Suzuki Swift được "độ" theo phong cách Sport – đang được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Nhờ đó, Swift khoác lên mình diện mạo cuốn hút với wrap màu vàng nổi bật đi kèm bộ body kit. Hai bên hông xe được làm mới với hai ốp sườn kiểu cách, được dán thêm đường kẻ sọc, tạo điểm nhấn ấn tượng. Phía sau xe được gắn thêm đuôi lướt gió và “độ” mâm xe, đem lại phần cá tính và thể thao cho chiếc Swift.

Swift được đánh giá là một trong những mẫu xe thành công nhất của Suzuki kể từ khi ra mắt. Trải qua 3 thế hệ với những cải tiến mới, Swift đã và đang chứng minh sức hút mãnh liệt của mình qua doanh số 6 triệu chiếc bán ra trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, Swift còn gây ấn tượng với khách tham quan bởi chính khoang lái rộng rãi và nhiều tiện nghi hiện đại. Ghế lái được thiết kế khéo léo, để người lái có thể chọn vị trí thoải mái nhất cho mình. Ngoài ra, người lái có thể cảm nhận chân thực độ chính xác trong từng phản ứng của xe, đặc biệt là khả năng tăng tốc nhanh và bám đường tốt khi vào cua.

Hệ thống treo dẻo dai kết hợp với công nghệ khung gầm mới giúp chiếc xe trở nên nhẹ hơn mà vẫn chắc chắn. Nhờ đó, chiếc Swift vừa có thể tiết kiệm nhiên liệu, vừa tăng độ bền và hạn chế lực tác động trong trường hợp xảy ra va chạm.

Khám phá diện mạo thể thao của Suzuki Swift tại VMS 2019 2

Có thể thấy, Swift sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức tối ưu. Đối với đường ngoài đô thị, xe chỉ tiêu thụ 3,7lít/100km. Đây là một con số khá ấn tượng và vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ khác cùng phân khúc hạng B nhập khẩu.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các công nghệ an toàn tiêu chuẩn như túi khí kép, hệ thống ABS và EBD, điểm lắp ghế trẻ em ISOFIX, dây an toàn và cảnh báo người đi bộ...

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trong thiết kế nội và ngoại thất, Suzuki Swift còn sở hữu mức giá cạnh tranh thuộc hàng đầu phân khúc. Tại Việt Nam, Suzuki Swift phiên bản GL có giá bán là 499 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và phiên bản GLX có giá bán là 459 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Đặc biệt, khách hàng khi mua xe tại VMS 2019 có thể nhận được ưu đãi về lãi suất trong vòng 6 tháng đầu khi vay qua các ngân hàng liên kết như BIDV, TPBank, VPBank. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi ký hợp đồng mua xe tại Triển lãm.

Gian hàng của Suzuki thu hút khách tham quan với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt phải kể đến Maid Café – cà phê hầu gái theo phong cách Nhật Bản rất ấn tượng. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dòng xe, khách tham quan còn có cơ hội được phục vụ cà phê bởi những "maid" trong trang phục hầu gái cực dễ thương.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(10514)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu