Hơn 100.000 lượt khách tham quan VMS 2019 chỉ sau 3 ngày

10:50 25/10/2019

Chỉ sau 3 ngày mở cửa, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 đã chào đón 100.439 lượt khách tham quan. Con số này cho thấy phần nào sức nóng của sự kiện đối với cộng đồng mê xe và công nghệ tại Việt Nam.

Hơn 100.000 lượt khách tham quan VMS 2019 chỉ sau 3 ngày 1

Hơn 100.000 lượt khách tham quan VMS 2019 chỉ sau 3 ngày

Chỉ sau 3 ngày mở cửa, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS) đã thu hút khoảng 100.439 lượt khách tham quan, bao gồm cả đại diện các cơ quan chính phủ, thông tấn báo chí và đông đảo công chúng yêu xe trên khắp cả nước. Đặc biệt, con số này sẽ gia tăng trong những ngày cuối tuần. Qua đó, VMS 2019 càng khẳng định sức nóng của mình trong một sự kiện tầm cỡ đối với cộng đồng mê xe và công nghệ tại Việt Nam.

Ngày 23/10, VMS 2019 đã chính thức mở màn với phần trình diễn nghệ thuật đến từ 15 hãng xe danh tiếng như Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Chương trình bao gồm cả phần tham quan dành riêng cho cơ quan báo chí. Đồng thời, hoạt động livestream sẽ diễn ra trên Fanpage chính thức của sự kiện. Hoạt động này đã thu hút hơn 54.000 lượt theo dõi, 250 lượt yêu thích, 160 bình luận và 150 lượt chia sẻ, thể hiện sự ủng hộ của công chúng dành cho VMS 2019.

Năm nay, tất cả thương hiệu tham gia VMS 2019 đều đem đến những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao, với sự đầu tư kỹ lưỡng. Công nghệ thực tế ảo VR đặc biệt được các hãng ưa chuộng, với mong muốn đem đến sự tương tác và trải nghiệm thực tế cho khách tham quan. Có thể kể đến Lexus với phần giới thiệu trải nghiệm vận hành hứng khởi, VinFast với phần tham quan tận mắt nhà máy sản xuất tại Hải Phòng. Trong khi đó, Volkswagen lại khiến khách tham quan đắm chìm trong không gian của “đại bản doanh” tại Wolfsburg và lạc lối trong những mẫu xe hấp dẫn của hãng.

Hơn 100.000 lượt khách tham quan VMS 2019 chỉ sau 3 ngày 2

Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe độc đáo tới từ nhiều thương hiệu. Chẳng hạn như những mẫu xe đua F1 thể thao độc đáo tới từ Honda, mẫu xe ý tưởng sử dụng công nghệ của tương lai Lexus LF1-Limitless, mẫu xe ý tưởng Toyota TJ Cruiser mang thông điệp “Bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”. Đặc biệt phải kể đến công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo của hãng xe ngôi sao ba cánh Mercedes-Benz hay công nghệ chuyển động thông minh đặc trưng của thương hiệu xe Nhật - Nissan.

Người hâm mộ đam mê off-road có cơ hội tìm hiểu về 5 mẫu xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover thông qua chương trình Above and Beyond Tour, trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô-lăng, đánh lái để vượt qua các địa hình dốc, lội nước, vượt hố,…

Đến với VMS 2019, tay đua lừng danh Russ Swift - kỉ lục gia từng nắm giữ 3 kỉ lục Guiness thế giới sẽ đem đến cho người xem những màn trình diễn drift điệu nghệ và đẹp mắt, có thể kể đến như đỗ xe song song với khoảng cách hẹp nhất, ôm cua ngoặc kiểu chữ J, và xoay vòng xe donut. Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội trực tiếp gặp mặt và giao lưu với Russ tại gian trưng bày xe của thương hiệu Subaru.

Điểm đặc biệt của Triển lãm năm nay là khách tham quan có cơ hội tham gia các trò chơi tương tác để giành lấy những phần quà có giá trị từ chương trình. Người chơi sẽ tiến hành trả lời các câu hỏi và tích điểm, sau đó có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn từ chương trình, chẳng hạn như 1 chiếc xe máy điện VinFast Klara, điện thoại Vsmart Live, cùng nhiều phần quà đến từ các thương hiệu khác như Lexus, Volvo, Nissan, Owen, Han coffee, TIGI,...

Ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mại hấp dẫn từ các hãng. Khách hàng khi mua các dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace Highline hay Passat có cơ hội nhận được quà tặng khủng, bao gồm 01 năm bảo hiểm vật chất, 01 năm bảo dưỡng miễn phí, gói Car Care, dàn âm thanh Dynaudio cao cấp,… Bên cạnh đó, khách tham quan mua xe tại gian hàng của VinFast sẽ có cơ hội nhận được voucher Vinpearl với trị giá lên đến 50 triệu đồng.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 sẽ diễn ra từ 09h00 đến 20h00 ngày 23-27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM.

Nguồn: xedoisong.vn

Tin rao theo hãng

MG(67)

Xem thêm >>
Tin đã lưu