Cập nhật giá Mitsubishi Xpander mới nhất trên thị trường

10:40 21/12/2018

Vào thời điểm hiện tại giá xe niêm yết của Mitsubishi Xpander đang ở mức 550 triệu đồng cho phiên bản 1.5 MT. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander chi tiết cho từng phiên bản

1. Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất

Phân khúc xe hơi đa dụng giá bình dân đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và dự kiến sẽ tiếp tục nóng lên trong thời gian tới. Trong đó, Mitsubishi Xpander là chiếc MPV được nhắc đến khá nhiều trong phân khúc có khá ít sự lựa chọn.

Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất

Theo tin tức chúng tôi thu thập được thì Xpander sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Việt Nam đó là Kia Rondo, Suzuki Ertiga hay cao hơn một chút có thể là Toyota Innova. Giá xe Mitsubishi Xpander mới có giá niêm yết cụ thể như sau:

Mẫu xe Giá xe niêm yết (triệu đồng)
Xpander 1.5 AT 620
Xpander 1.5 MT 550

Lưu ý: Tại thị trường Việt Nam, các đại lý đều các chương trình khuyến mại khác nhau. Mức giá bán dự kiến của mỗi đại lý cũng có sự chênh lệch nhẹ.

 

2. Cách tính giá xe Mitsubishi Xpander lăn bánh

Ngoài số tiền ban đầu bỏ ra để mua xe thì bạn cần phải chi trả thêm một số khoản thuế phí bắt buộc để xe có thể tham gia giao thông bình thường trên đường. Mức thuế, phí này sẽ thay đổi tùy thuộc và tỉnh, thành đăng ký xe. Chúng tôi xin gửi đến quý vị cách tính giá lăn bánh Mitsubishi Xpander mới tại Việt Nam cụ thể dưới đây:

  • Phí trước bạ 10-12% tùy khu vực (12% tại Hà Nội, 10% còn lại)
  • Phí biển số: 1-20 triệu đồng tùy khu vực (20 triệu - Hà Nội, 11 triệu - TP HCM, 1 triệu - còn lại)
  • Phí đăng kiểm: 240.000 đồng
  • Phí bảo trì đường bộ: 1.560.000 đồng
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự: 480.700 đồng
  • Cuối cùng là loại phí tùy chọn chúng tôi muốn gợi ý cho các chủ sở hữu xe Mitsubishi Xpander chính là phí bảo hiểm vật chất xe chiếm 1,55% giá trị xe. 

Dưới đây là bảng tính giá lăn bánh ước tính của Mitsubishi Xpander mà chúng tôi muốn gửi tới quý vị:

Mẫu xe Giá lăn bánh ước tính (triệu đồng)
Xpander 1.5 AT 726
Xpander 1.5 MT 646

Mitsubishi Xpander có kiểu dáng bắt mắt, thiết kế hiện đại và có những đường nét rất riêng biệt nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Không gian nội thất rộng rãi và sang trọng, đi cùng với đó là khối động cơ MIVEC khỏe mạnh cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tiêu chuẩn an toàn cao đã được kiểm chứng bởi nhiều chuyên gia.

Giá xe lăn bánh ước tính của Mitsubishi Xpander hiện tại là bao nhiêu

Xpander 2018 được kì vọng sẽ là đối thủ đáng gờm so với phần còn lại trong phân khúc MPV cỡ nhỏ dành cho gia đình và thêm một lựa chọn mới cho xu hướng kinh doanh dịch vụ đang nổi lên hiện nay.

>> Tham khảo thông tin thị trường mua bán Xpander tại https://oto.com.vn/mua-ban-xe-mitsubishi-xpander

Tin rao theo hãng

Tất cả(10514)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu