Bộ đôi VinFast Lux có “vấn đề” ở bơm trợ lực lái

10:30 30/01/2020

Ngày 20/1/2020, tổ hợp sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast đã chính thức thông báo về trục trặc ở hệ thống trợ lực lái của bộ đôi VinFast Lux.

Trong quá trình rà soát thường kỳ tại nhà máy, VinFast đã phát hiện bơm trợ lực lái của một lô xe có khả năng hoạt động không đúng thiết kế, dẫn tới việc hệ thống tay lái trên các mẫu xe bị nặng. Được biết, hệ thống trợ lực lái này được nhập khẩu từ nhà máy của ZF (Đức).

Bộ đôi VinFast Lux có “vấn đề” ở bơm trợ lực lái

Bộ đôi VinFast Lux có “vấn đề” ở bơm trợ lực lái

Hiện tại, VinFast đã tiến hành gửi thư đến các khách hàng đang sử dụng mẫu VinFast Lux có khả năng bị ảnh hưởng. Quý khách có thể đưa xe tới các đại lý uỷ quyền của VinFast trên toàn quốc để được kiểm tra và thay thế bơm trợ lực (nếu cần).

Dự kiến, thời gian kiểm tra và thay thế linh kiện (trong trường hợp cần thiết) sẽ hết khoảng 2 giờ/xe.

Đại diện của VinFast cho biết, sự việc này được ghi nhận trên một số mẫu xe nhất định. Hiện tại, hãng đã kết hợp với ZF để kiểm tra. Thực tế, sự việc này chưa ghi nhận hẳn là một lỗi kỹ thuật, mà chỉ đơn thuần là một trong những "dịch vụ chăm sóc khách hàng". VinFast hiện chưa báo cáo những thông tin này với Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Hiện tại, đại diện VinFast chưa thể cung cấp số lượng chính xác các mẫu xe Lux liên quan đến sự việc này. Sau khi liên hệ với từng khách hàng, hãng sẽ tiến hành công bố con số cụ thể.

Nguồn: dantri.com.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(10514)

Genesis(12)

Lifan(5)

MG(49)

Xem thêm >>
Tin đã lưu