Bentley Bentayga sử dụng động cơ V8 mới, W12 trước đó sẽ trở thành "hàng hiếm"

09:55 25/09/2019

Tại thị trường Việt Nam, Bentley Bentayga sẽ có thêm tuỳ chọn động cơ V8 với mức giá hợp lý hơn. Các phiên bản W12 trước đó nhiều khả năng sẽ trở thành "hàng hiếm".

Bentley Bentayga sử dụng động cơ V8 mới, W12 trước đó sẽ trở thành "hàng hiếm" 1

Bentley Bentayga sử dụng động cơ V8 mới, W12 trước đó sẽ trở thành "hàng hiếm"

Bentley Bentayga chính hãng về Việt Nam sẽ được chuyển hẳn sang sử dụng động cơ V8 mới, thay cho phiên bản động cơ W12 trước đó. Do đó, những chiếc Bentayga trang bị động cơ W12 sẽ trở thành "hàng hiếm", nhất là đối với những người đang có nhu cầu sở hữu mẫu SUV có động cơ dung tích lớn.

Được xây dựng trên cấu hình W12, đây là một trong những chiếc Bentley Bentayga cuối cùng được đưa về Việt Nam. Động cơ W12 của xe có dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại lên đến 608 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm.

Thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF, sức mạnh này đến cả 4 bánh xe, giúp Bentayga W12 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,1 giây và đạt vận tốc tối đa là 301 km/giờ.

Không chỉ thế, mẫu xe còn sở hữu phong cách sơn 2 tông màu nổi bật, với màu trắng chủ đạo và màu đen ở phần dưới. Đây là phong cách khá lạ mắt, với 2 tông màu được chia giữa phần nắp capô và phần còn lại của xe. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 5.141 x 1.998 x 1.748 mm.

Bentayga sở hữu động cơ V8, với lưới tản nhiệt đặc trưng dạng hình thang lớn, hoa văn mắt cáo đan chéo màu đen mạ crôm cá tính và cặp đèn pha hình tròn quen thuộc. Đĩa phanh trên Bentayga V8 có thiết kế 5 chấu, với có đường kính 440 mm, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho chiếc xe. Tính đến thời điểm hiện tại, đây được xem là đĩa phanh lớn nhất trên thế giới.

Về nội thất, Bentley Bentayga được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp. Các chi tiết còn lại được làm từ kim loại sáng bóng và ốp gỗ. Xe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, ghế trước chỉnh điện 22 hướng có tính năng sưởi ấm, thông khí và massage, cùng màn hình 3.5 inch để điều chỉnh điều hòa.

Bentley Bentayga phiên bản động cơ W12 chính hãng được bán ra tại Việt Nam với mức giá hơn 20 tỷ đồng (chưa bao gồm thuế, phí để xe lăn bánh).

Nguồn: xevaphongcach.net

Tin rao theo hãng

MG(70)

Xem thêm >>
Tin đã lưu